Thông báo khai trương \v/

o0r4lgq

Xin chào các bạn, bọn mình là Baby Seagull Team, là ficteam trực thuộc CODE: JKJM trên Facebook. BST đã hoạt động từ rất lâu rồi nhưng đến hôm nay mới về một nhà. Mong là các bạn cũng ủng hộ wordpress chung của bọn mình cũng như fanpage trên Facebook nha :”>

Trước hết, bọn mình đã cập nhật các fic JKJM của các thành viên trong team cũng như Project chung của cả nhóm. Bọn mình sẽ không repost lại các fic đã post trước khi lập wordpress chung, và sẽ reblog lại các fic thuộc Project Fairy Tale: We’re all mad here. Trong tương lai, WordPress này sẽ là nơi post/reblog các project sắp tới Baby Seagull Team. Các bạn hãy nhấn vào nút follow để có email thông báo bài viết mới nhé :”>

Bọn mình rất mong nhận được những phản hồi để thư viện fic của CODE: JKJM sẽ càng ngày càng hoàn thiện hơn ^O^

Leave a comment